นครนายก

เล่นสนุก paintball และยิงปืน BB gun ที่สนามใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล

นครนายก

paintball และ bb gun นครนายกมีทางเลือกไม่กี่ทางด้วยราคาประมาณ 300-500 บาทต่อคน ต้องมีหมายเลขขั้นต่ำ แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่กับกลุ่มเพื่อน คุณสามารถเข้าร่วมกับกลุ่มอื่นๆ ได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือระยะปืน BB (100-150 บาทสำหรับลูกประมาณ 400 ลูก) บริษัทที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก 2 แห่ง ได้แก่ นายกร paintball  (ระหว่างทางไปน้ำตกนางรอง) และ บีบี  paintball  (ใกล้ฐานเขื่อนขุนด่านปราการชล)

ซ้อมกระโดดร่ม เที่ยวไทย ที่วิทยาลัยการทหารบก จุฬาจอมเกล้า โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าเป็นศูนย์ฝึกนักเรียนนายร้อยทหารไทย แต่ผู้เยี่ยมชมสามารถเยี่ยมชมสนามได้ เข้าชมฟรี แต่มีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมภายใน โปรดทราบว่าคุณจะถูกขอให้ทิ้งรูปแบบบัตรประจำตัวไว้ที่จุดตรวจทางเข้า

ข้อมูลได้จากสำนักงานการท่องเที่ยวใกล้กับทางเข้า จากที่นี่คุณสามารถจัดซ้อมร่มชูชีพที่เกี่ยวข้องกับการกระโดดลงสไลเดอร์ (50 บาทต่อคน) สถานศึกษามีขนาดใหญ่ ดังนั้นคุณสามารถขับรถหรือเช่าจักรยานเพื่อพาคุณไปรอบๆ ได้ มองหาอนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ผู้ก่อตั้งสถาบันการศึกษา นอกจากนี้ยังมีศาลเจ้าอายุ 300 ปีที่อุทิศให้กับวีรบุรุษท้องถิ่นและแม่ทัพขุนด่าน

กอล์ฟ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟควรจองรอบที่สนามกอล์ฟรอยัล ฮิลส์ มาตรฐานระดับแชมเปี้ยนชิพ ในบรรยากาศที่สวยงามราวกับภาพวาดที่เชิงเขาใหญ่ รอบวันธรรมดาเริ่มต้นเพียง 800 บาท สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 14 กม. บนถนนสู่น้ำตกนางรอง อีกหลักสูตรที่ดีที่มีค่ากรีนฟีวันธรรมดาราคาถูก (800 บาท) คือหลักสูตร 18 หลุมที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการ เที่ยวไทย ที่นครนายก

พฤษภาคมถึงตุลาคม ฤดูฝน (หรือฤดูสีเขียว) มักเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมในจังหวัดนครนายก ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมถึงต้นเดือนกันยายนเป็นช่วงเวลาที่ดีในการชมน้ำตกและแม่น้ำให้ดีที่สุด แม้ว่าเดือนกันยายนและตุลาคมจะมีฝนตกชุก

พฤศจิกายนถึงธันวาคม ด้วยฤดูฝนที่ผ่านไปแต่ยังคงมีน้ำไหลออกจากภูเขาอย่างอุดมสมบูรณ์ พฤศจิกายนและธันวาคมเป็นเดือนที่เหมาะจะไปเที่ยวนครนายกในแง่ของสภาพอากาศ

มกราคมถึงเมษายน ในช่วงฤดูแล้ง แม่น้ำและน้ำตกหลายแห่งในจังหวัดแห้งแล้ง แต่ในแม่น้ำนครนายกยังมีน้ำอยู่ เนื่องจากโครงการเขื่อนและการล่องแก่งยังสามารถทำได้ ห่างจากน้ำช่วงฤดูแล้งเป็นเวลาที่ดีในการเดินป่าหรือเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่